Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Dự án Thanh Đa View mua giá gốc chủ đầu tư

Tập đoàn Thanh Yến, công ty dự án Thanh Đa View tổ chức bán hàng ưu đãi dành cho người mua căn nhà, trong khoảng thời gian 7 ngày. Dự kiến, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi.
du-an-thanh-da-view-uu-dai-cho-nguoi-mua-nha

Theo đó cư dân sẽ có cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng cho đến 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán một lần, được tặng gói nội thất dính tường (tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn).

Bên cạnh đó còn có mười phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, gồm máy giặt Samsung 7,5kg, máy lạnh dành riêng cho tất cả phòng ngủ, tủ lạnh Samsung 350 lít. Người mua nhà có thể thanh toán trước 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được thanh toán chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Dự án chung cư cao cấp Thanh Đa View tọa lạc trong bán đảo Thanh Đa, nơi được quy hoạch là đô thị sinh thái, lá phổi xanh của Sài Gòn, được bao bọc bởi sông Sài Gòn và hệ thống cây xanh tạo ra một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Dự án chung cư cao cấp Thanh Đa View nổi bật ở nơi đây với phong cách thiết kế tinh tế, chất lượng cao cấp, sang trọng. Rất nhiều căn hộ đã hoàn thành và đã có trên 50 gia đình dọn vào ở.

Tòa nhà được xây dựng bền vững, kiên cố và lịch lãm với đá marble và granite được dùng chủ đạo trong trang trí. Không khí xung quanh tòa nhà khá thoáng mát, mọi căn hộ đều vuông vức và tiếp cậntiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là khách có thể đón gió trời và ánh nắng tự nhiên.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Nhà mẫu Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét